icon icon icon
Phòng 702, Tòa nhà HKC số 285, Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, HN Tìm kiếm

Tin hoạt động

Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nhiều năm liền, và thương mại Trung Quốc - Việt Nam tiếp tục tăng trưởng. Để thích ứng với tình hình phát triển mới của thương mại kỹ thuật số quốc tế, giải quyết những vấn đề trong phát triển ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, dẫn dắt và thúc đẩy phát triển đổi mới, dưới sự chỉ đạo của Sở Thương mại tỉnh Quảng Đông và Chính phủ thành phố Quảng Châu, Hội chợ Thương mại Điện tử xuyên biên giới Trung Quốc (Quảng Châu) 2024 (CCE...

Xem thêm

Hà Nội, ngày 27 tháng 06 năm 2024 - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp Amazon Global Selling cùng khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới. Sự kiện được bảo trợ bởi Bộ Công Thương và Bộ Thông tin & Truyền thông, với sự tham dự của đại diện đến từ&nbs...

Xem thêm

Trong tháng 6 này, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024 (VOIEF) sẽ trở lại, mang đến cơ hội vàng cho các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. VOIEF là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng Amazon và các doanh nghiệp hàng đầu tổ chức. Sau hai năm thành công rực rỡ vào các năm 2017 và 2020, VOIEF năm nay hứa hẹn quy tụ quy mô lên tới hơn 300 đại biểu - là những chuyên gia, doanh nghiệp có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh v...

Xem thêm

Ngày 22/5/2024, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Amazon Global Selling đồng phối hợp tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 với chủ đề “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 - Tinh hoa hàng Việt, cất cánh toàn cầu”. Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 - Tinh hoa hàng Việt, cất cánh toàn cầu” là một trong các hoạt động của quá trình hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương và Amazon Glob...

Xem thêm

Các hoạt động gia tăng xúc tiến thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới hay các sáng kiến, kết nối giao thương với các sàn TMĐT lớn của Mỹ hay Trung Quốc là rất hữu ích cho các doanh nghiệp (DN) Việt. Song song đó, để hàng Việt có thể “cất cánh” xuất khẩu trực tuyến đòi hỏi còn nhiều việc phải làm, từ việc bản thân DN phải làm tốt cách thức bán hàng, tạo sự sống động cho sản phẩm, cho đến khắc phục mặt hạn chế về logistics… Vào tháng 6/2024 Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ tổ chứ...

Xem thêm

Buổi sáng ngày 13/03/2024, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã có dịp tiếp đoàn Google trong buổi họp hợp tác chiến lược giữa hai bên, hướng tới mục tiêu chung: Hỗ trợ thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam. Đại diện tham dự của mỗi bên bao gồm: GOOGLE: Bà Sharon Lee: Managing Director SEA Customer Solutions Ông James Lange: Head of Small Business Sales Southeast & South Asia Ông Phung Tan Hai Long: SEA Business Growth Manager Ông Dennis Laurentius: International Growth Consu...

Xem thêm